วันอังคาร, มกราคม 31, 2560

Atelier Tanaka : Prologue

ณ พื้นที่โล่งสีขาว

มีแค่ผม กับพระเจ้าที่ยืนอยู่ข้างหน้า ไม่มีทั้งพื้นดิน ไม่มีทั้งท้องฟ้า เส้นขอบฟ้าก็ไม่มี เหมือนกับเป็นมิติแยกออกมาที่เต็มไปด้วยสีขาว

"โย่! นายตายเพราะชั้นทำพลาดน่ะ"

"นั่นมันแรงไปหน่อยนะเฟ้ย!"

"เพื่อเป็นการขอโทษ ชั้นจะส่งนายไปโลกแฟนตาซี ที่มีทั้งดาบและเวทมนต์ ที่ที่นายจะมีทั้ง เงิน พลัง และก็ผู้หญิง ได้ทุกอย่างเลย! ชั้นใจดีใช่มั้ยล่ะ?"

"เอาจริงดิ?"

"ใช่แล้ว!"

"ขอบคุณมากครับ!"

"เอาล่ะ! ได้เวลาเลือกพลังสุดโกงของนายแล้ว"

"ได้โปรด ขอให้ผมหล่อลากกระชากใจสาวด้วยเถอะ"

"หล่อลากกระชากใจ?"

"ใช่แล้วครับ!"

"แน่ใจนะ?"

"แน่ใจที่สุดครับ!"

"ช่วยทำให้ผมหล่อโคตรๆ หล่อขนาดที่ทุกๆคนจะต้องมาชอบผม!"

"ฟังดูดีทีเดียว แต่นายรู้มั้ย? ชั้นทำให้นายเป็นคนหล่อสุดๆแบบนั้นไม่ได้น่ะ"

"ทำไมกัน? พระเจ้า! ทำม้ายย?!"

"มันแค่เป็นชะตากรรมตั้งแต่เกิดแล้วน่ะ ว่านายไม่มีทางหล่อได้เลย"

"ได้โปรดเถอะคร้าบ ทำให้ผมหล่อโคตรๆทีเถอะ! ผมต้องการแค่นั้น! นี่เป็นการขอโทษสำหรับการตายของผมไม่ใช่หรอ?!"

"ไม่ได้น่ะสิ นั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ชั้นจะทำให้นายได้"

"ม่ายยยย...."

"เพราะงั้น เลือกอย่างอื่นเถอะ"

"..."

"ไม่เอาน่า...เร็วสิ"

"ถ้าอย่างนั้นล่ะก็ ผมขอเวทย์ฟื้นฟู เวทย์ที่รักษาได้ทุกอย่างทั้งอาการบาดเจ็บและโรคภัย"

"ดีมาก! ชั้นจะให้เวทย์ฟื้นฟูที่ยอดที่สุดกับนายเอง!"

ชั้นเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมาจากตาของชั้น

"ขอบคุณมากครับ."

"ขอให้สนุกกับประสบการณ์สดใหม่จากธรรมชาตินะ"

"ขอบคุณ...?"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก